Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Thông điệp của Đệ nhất phu nhân nước Mỹ

Hi, tất cả -
Homero Magana chuyển sang Mỹ với gia đình của mình từ một thị trấn nhỏ ở Mexico vào năm 1993. Lớn lên ở California, nơi cha ông là một người lao động nông nghiệp, Homero đã có cơ hội để tham dự một chương trình mùa hè tập trung vào việc chuẩn bị học sinh cho giáo dục đại học. Chương trình này lấy cảm hứng từ Homero để đi học đại học, và những năm sau đó, ông lấy được bằng tốt nghiệp trong tư vấn trường học.
Hôm nay, Homero phục vụ như là một cố vấn trường chuyên nghiệp tại Moorpark High School, đảm bảo rằng học sinh của mình - nhiều người trong số họ lần đầu tiên thế hệ người Mỹ - có thể ước mơ lớn như họ muốn khi nói đến giáo dục đại học. Trước đó ngày hôm nay, ông tham gia cùng tôi tại Cơ hội ngày College of Action.
Chúng ta biết rằng giáo dục đại học là chìa khóa để thành công trong nền kinh tế hiện nay, và mỗi người trẻ ở Mỹ xứng đáng là loại cơ hội mà Homero đã phải thực hiện đầy đủ tiềm năng của mình và đóng góp cho đất nước của chúng tôi. Nhưng ngay bây giờ, quá nhiều sinh viên chỉ đơn giản là không nhận được những gì họ cần để chuẩn bị cho đại học.
Nhiều sinh viên không biết những gì các lớp học để đi, hoặc làm thế nào để chuẩn bị cho kỳ thi SAT hoặc ACT. Họ thậm chí có thể không biết rằng họ có đủ điều kiện để hỗ trợ tài chính, vì vậy họ chỉ cho rằng họ không có đủ khả năng học đại học và thậm chí không bận tâm để áp dụng.
Đây là lý do tại sao tôi bắt đầu sáng kiến ​​đạt cao hơn - để giúp cho những người trẻ tuổi của chúng tôi các nguồn lực và cơ hội mà họ cần phải chịu trách nhiệm về giáo dục của họ.
Thêm tên của bạn
Khi trẻ em có trách nhiệm hơn đối với tương lai của họ, đó là trên mỗi một đơn của chúng tôi để giúp họ đạt được điều đó. Và ngày hôm nay, một số các nhà lãnh đạo hàng đầu đất nước chúng ta trong giáo dục cam kết sẽ thực hiện các cam kết để giúp đỡ những người trẻ trên khắp các đại học quốc gia từ trung học và theo đuổi giáo dục cao hơn.
Chúng ta biết rằng việc giúp đỡ những người trẻ tuổi có được vào đại học là rất quan trọng không chỉ đối với tương lai của mình, nhưng đối với tương lai của đất nước chúng ta.
Đó là lý do tại sao Tổng thống đã làm việc rất chăm chỉ để mở rộng tiếp cận với giáo dục đại học. Anh ấy tăng Pell Grants bởi $ 1,000 một năm. Anh ta đã tạo ra American Credit Opportunity thuế mới đó là giá trị lên đến $ 10,000 trong bốn năm đại học. Anh ta giới hạn thanh toán khoản vay sinh viên, để sinh viên tốt nghiệp trẻ trả những gì họ có thể đủ khả năng.
Cảm ơn bạn,
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Không có nhận xét nào: