Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Lợi nhuận Affiliate Marketing!

Chào mừng bạn đến bài học đầu tiên trong lợi nhuận Affiliate Marketing
Crash Course. Mỗi ngày trong vài ngày tới, bạn sẽ nhận được một bài học sẽ giúp bạn tìm hiểu các ins and outs của liên kết tiếp thị và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để làm cho lợi nhuận nhiều hơn. Trong này Bài học đầu tiên chúng ta hãy nói một chút về những gì liên kết tiếp thị là một số trong những điều mà bạn có thể làm để trở thành một cực kỳ nhà tiếp thị liên kết thành công. Liên kết tiếp thị về cơ bản có nghĩa là bạn đang tiếp thị cho những người khác và các doanh nghiệp để đổi lấy một khoản hoa hồng. Các điển hình hoa hồng chạy giữa 30 và 75% với 50% là trung bình. Khi bạn lần đầu tiên tham gia một chương trình liên kết bạn có một liên kết liên kết mà đi đến trang web của chủ sở hữu sản phẩm. Liên kết đặc biệt này được mã hóa với id liên kết duy nhất của bạn và khi bạn gửi một người nào đó để các trang web chủ sở hữu sản phẩm thông qua liên kết đặc biệt của bạn và họ thực hiện mua hàng bạn nhận được một khoản hoa hồng. Này hoạt động ra tuyệt vời cho cả bạn và sở hữu sản phẩm, bởi vì bạn thực hiện một lương tốt đẹp và sở hữu sản phẩm làm cho doanh số bán hàng và cắt giảm chi phí quảng cáo cùng một lúc. Một trong những điều chính mà làm cho tiếp thị liên kết tuyệt vời như vậy là rằng có hoặc tạo ra các sản phẩm của riêng bạn là không cần thiết. Cùng với đó là các đặc quyền thêm như không phải đối phó với hỗ trợ khách hàng, phàn nàn hoặc hoàn lại tiền. Điều duy nhất một liên kết cần phải được thành công là một số thị internet cơ bản kỹ năng và mong muốn thành công. Đừng hoảng sợ nếu bạn không biết bất cứ điều gì về tiếp thị trực tuyến, bởi vì có rất nhiều thông tin tuyệt vời có sẵn trên các chủ đề trên internet. Tôi giả định rằng kể từ khi bạn đang dùng khóa học sụp đổ này mà bạn đã có một số kiến thức cơ bản dưới vành đai của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ nhảy ngay trong ngày hôm nay và nói về một số chiến thuật đơn giản mà các nhà tiếp thị liên kết có thể sử dụng để tăng cơ hội thành công. Đầu tiên, chúng ta hãy nói về việc sử dụng các trang web duy nhất để thúc đẩy mỗi sản phẩm riêng biệt bạn đang tiếp thị. Nó rất quan trọng không gộp tất cả các chương trình liên kết được lựa chọn của bạn với nhau trên một trang web chỉ để tiết kiệm một số tiền trên web. Nó là tốt nhất để có một trang web hoặc tại ít nhất một tên miền phụ tập trung vào từng sản phẩm và không có gì hơn. Bằng cách này bạn có thể sắp xếp và mục tiêu của bạn nỗ lực tiếp thị cho kết quả tốt hơn. Một điều bạn có thể làm là bao gồm đánh giá sản phẩm trên các trang web sản phẩm bạn thiết lập, vì vậy du khách sẽ có một khởi đầu sự hiểu biết về những gì các sản phẩm có thể làm cho những người mua chúng . Khi có thể thu thập và có lời chứng thực từ những người dùng đã thử các sản phẩm và thêm chúng vào các trang web. Điều này thực sự giúp tăng cường độ tin cậy và chuyển đổi nhiều khách truy cập vào người mua. Bao gồm các bài viết mà bạn viết hoặc có quyền in lại làm nổi bật những ứng dụng của sản phẩm và đăng chúng trên các trang web như là một trang bổ sung cũng sẽ giúp tăng miễn phí công cụ tìm kiếm của bạn giao thông và cơ hội thành công. Hãy chắc chắn để làm cho các trang hấp dẫn, hấp dẫn và bao gồm các cuộc gọi đến hành động trên các thông tin. Mỗi tiêu đề phải thu hút độc giả để cố gắng và đọc thêm, thậm chí liên lạc với bạn. Làm nổi bật đặc biệt của bạn điểm. Điều này sẽ giúp độc giả của bạn để tìm hiểu những gì các sản phẩm về và sẽ làm cho họ muốn tìm hiểu thêm. Đó là khi họ sẽ bấm vào liên kết của bạn và giúp bạn thực hiện nhiều hơn hoa hồng. Tiếp theo chúng ta hãy nói về thu thập thông tin liên lạc bằng cách cung cấp miễn phí các báo cáo để khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này không có hai điều quan trọng cho bạn kinh doanh liên kết. Nó cho phép bạn để giáo dục tiếp tục triển vọng của bạn và theo dõi với họ trong tương lai với thêm thông tin về sản phẩm bạn cung cấp. Để làm việc này, bạn sẽ cần một dịch vụ trả lời tự động tốt. Bạn sẽ muốn tạo ra một bản báo cáo ngắn và hàng loạt các bảy đến mười thông điệp trả lời tự động sẽ được gửi đến những người đăng ký để nhận được báo cáo miễn phí của bạn. Bạn có biết rằng theo nghiên cứu, bán hàng thường đóng cửa vào thứ bảy liên lạc với một khách hàng tiềm năng? Đó là lý do bạn sẽ muốn tạo ra một loạt các theo dõi tin nhắn. Khi bạn đang tạo tập trung nội dung của bạn trên điểm quan trọng như thế nào sản phẩm có thể làm cho mọi việc dễ dàng hơn và thú vị hơn cho những người mua nó. Bao gồm dòng tiêu đề hấp dẫn trong email. Càng nhiều càng tốt, tránh sử dụng từ  REE? Vì vẫn còn có những bộ lọc thư rác cũ bãi những loại nội dung vào thư mục rác trước khi bất cứ ai đọc chúng. Làm tốt nhất của bạn để thuyết phục những người đăng ký báo cáo miễn phí của bạn rằng họ sẽ được thiếu cái gì lớn nếu họ không dành thời gian để ít nhất là kiểm tra sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang đề xuất. Hãy chắc chắn rằng nội dung được hướng vào lý do cụ thể để mua sản phẩm. Không làm cho nó âm thanh như một sân bán hàng. Hãy nhớ rằng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng tiềm năng của bạn, bạn sẽ làm tăng cơ hội của bạn làm cho một hoa hồng. Trước khi chúng tôi kết thúc bài học hôm nay tôi muốn chạm vào một điều nữa mà bạn có thể làm gì để gia tăng cơ hội tiếp thị liên kết thành công. Đó là nhận giao thông. Các loại lưu lượng được nhắm mục tiêu đến bạn sản phẩm. Chỉ cần nghĩ về nó theo cách này, nếu người truy cập của bạn trang web không quan tâm gì đến những gì bạn đang cung cấp, họ sẽ là một trong những người di chuyển trên và không bao giờ trở lại. Một trong những cách tốt nhất để có được loại hình giao thông được bởi viết bài nộp và công bố. Một nguyên tắc nhỏ nó để cố gắng viết ít nhất 2 bài báo mỗi tuần, với ít nhất 300-600 chữ. Bằng cách liên tục viết và gửi các bài viết để bạn có thể tạo ra bao nhiêu là 100 khách hàng tiềm năng nhắm mục tiêu đến trang web của bạn trong một ngày. Điều đó có thể không âm thanh như nhiều cho tất cả các công việc bạn đưa vào nhưng thống kê cho thấy 1 trong số 100 người có khả năng để thực hiện một mua. Nếu bạn có thể tạo ra một 1.000 lượt truy cập của bạn nhắm mục tiêu cho trang web trong một ngày, có nghĩa là bạn có thể làm cho 10 doanh số bán hàng dựa trên các số liệu thống kê trung bình và điều tốt nhất là các bài viết sẽ tiếp tục làm việc cho bạn ngay cả sau khi bạn đã chuyển sang sản phẩm khác . Không ai trong số các chiến thuật mà chúng tôi đã thảo luận hôm nay là rất khó khăn để làm, nếu bạn nghĩ về nó, nó chỉ đòi hỏi một ít thời gian và một hành động kế hoạch từ phía bạn. Một khi bạn đã hoàn thành quá trình cho một chương trình liên kết, bạn có thể chuyển sang tiếp theo và bạn sẽ kết thúc với một nguồn thu nhập tốt cùng với một liên kết phát triển mạnh kinh doanh tiếp thị. Chúng tôi có rất nhiều để đi qua trong vài ngày tới nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để làm cho ngay cả nhiều lợi nhuận tiếp thị liên kết, do đó hãy chắc chắn rằng bạn tìm kiếm bài học tiếp theo của bạn vào ngày mai. Chúng tôi sẽ nói về điều bạn nên xem xét trước khi bạn tham gia một chương trình liên kết, vì vậy mà bạn có thể chọn những người tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa cho tham gia,












































































 
























































Không có nhận xét nào: