Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

"TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE" !

Trên bảo dưới không nghe! 
NHÀN ĐÀM VỀ HỘI CHỨNG "TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE" 
1. Nói về Hành Chánh, cai trị thì câu nói này thể hiện tình trạng vô kỷ luật, bất chấp...trong một tổ chức nào đó; hay tình trạng làm bừa, làm ẩu...v...v. 
 2. Nói về tâm sinh lý thì đó là tình trạng không điều khiển được ....(ở đây chỉ nói phái mày râu, còn các bạn nữ thì tự suy nghiệm lấy nhé); cụ thể như rối loạn dương cương:
 1- dương nuy bất cử, 2- dương cường bất đảo...đều rất nguy hiểm..........1.- ở trạng thái này có nghĩa là "ngọc nhân" (không phải ngọc dương) không khởi sự được, tức bất lực (liệt) , để đảm bảo hạnh phúc gia đình cần chữa trị kịp thời; 
2- ở trạng thái này là bệnh, nguy hiểm có khả năng dẫn tới hoại tử, do ngọc nhân có cấu tạo thể hang, cương cứng nhờ máu dồn vào, khi máu chảy đi thì ...xìu xuống, " bất đảo" là máu không luân chuyển được sẽ không nuôi dưỡng các tế bào được và dẫn tới hoại tử nên cần tới ngay bác sĩ để được chữa trị trước lúc quá muộn!. Còn như do trí tưởng tượng phong phú của bạn trước những hình ảnh "hấp dẫn" hoặc đêm nằm mơ mà "nó vùng lên " vài phút rồi "hạ "là chuyện bình thường; bạn chỉ cần "gọi đầu óc mình trở về với trật tự "thôi.
 thường dân BÌNH LUẬN; 09:03 19 thg 4 2012 HỘI CHỨNG "TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE" CHỚ COI THƯỜNG, HÃY SỚM ĐIỀU CHỈNH ĐỂ THỂ HIỆN "BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG THỜI NAY"!

Không có nhận xét nào: