Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Tiếp thị với doanh nghiệp vừa và nhỏ

What's the matter with small business?

Small-business owners may be aware that marketing is a key driver of growth, and the rise of social media platforms can aid in their expansion, but most are simply NOT taking full advantage of it. Only 38% of businesses use social media to market or promote their business or engage their customer base. Less than half (47%) use social media services like Groupon to offer discounts and deals. Further, 64% said they wish they used this technology to help manage or market their business.

SOURCE: Bank Of America Survey of Small Business Owners

Các vấn đề với các doanh nghiệp nhỏ là gì?

Chủ doanh nghiệp nhỏ thể nhận thức được rằng tiếp thị là một động lực chính của sự tăng trưởng, sự nổi lên của các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội thể hỗ trợ trong việc mở rộng của họ, nhưng hầu hết chỉ đơn giản là không tận dụng đầy đủ của nó. Chỉ có 38% doanh nghiệp sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để thị trường hoặc thúc đẩy kinh doanh hoặc tham gia vào cơ sở khách hàng của họ. Ít hơn một nửa (47%) sử dụng các dịch vụ truyền thông xã hội như Groupon cung cấp giảm giá các chương trình khuyến mại. Hơn nữa, 64% nói rằng họ muốn họ sử dụng công nghệ này để giúp quản lý thị trường kinh doanh của họ.

Nguồn: Khảo sát của chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ Bank Of America

1 nhận xét:

NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC nói...

Tại Việt Nam cần đẩy mạnh dịch vụ tiếp thị truyền thông